Một số diễn viên nổi tiếng của Hollywood

  1. Meryl Streep: Meryl Streep được coi là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất trong lịch sử điện ảnh. Bà đã đoạt ba giải Oscar và được công nhận cho những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như “Kramer vs. Kramer”, “Sophie’s Choice” và “The Iron Lady”.
  1. Leonardo DiCaprio: Leonardo DiCaprio là một diễn viên hàng đầu và nhận được nhiều đề cử và giải thưởng danh giá. Anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Titanic”, “Inception”, “The Revenant” và nhận được giải Oscar cho vai diễn trong “The Revenant”.
  1. Tom Hanks: Tom Hanks là một trong những diễn viên ưu tú và được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh. Ông đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim thành công như “Forrest Gump”, “Saving Private Ryan”, “Cast Away” và nhận được hai giải Oscar cho vai diễn trong “Philadelphia” và “Forrest Gump”.
  1. Cate Blanchett: Cate Blanchett là một nữ diễn viên xuất sắc và đa tài. Bà đã đoạt hai giải Oscar và được biết đến với những vai diễn đa dạng và xuất sắc trong các bộ phim như “Blue Jasmine”, “Elizabeth”, và “Carol”.
  1. Denzel Washington: Denzel Washington là một diễn viên và đạo diễn tài năng, đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình. Anh đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như “Training Day”, “Malcolm X”, “Glory” và nhận được hai giải Oscar cho vai diễn trong “Glory” và “Training Day”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *